Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

Văn bản mới


TIN NỔI BẬT

Kết quả thi chọn HSG lớp 12 THPT năm học 2016-2017
Toàn ngành thực hiện tốt 5 giải pháp, 9 nhiệm vụ GD&ĐT
Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về giáo dục và đào tạo năm 2017
Cán bộ, giảng viên đi học có được đăng ký danh hiệu Chiến sỹ thi đua?
Đi công tác vào ngày nghỉ có được thanh toán tiền làm thêm giờ?
Trao đổi những vấn đề căn cốt nhất của giáo dục mầm non, phổ thông
Việt Nam lọt top 20 nền giáo dục tốt nhất trên thế giới
Công tác hướng nghiệp tại các Trường THPT
Chi bộ trường THPT Thái Hòa: Xứng đáng là đơn vị hạt nhân nhiều năm liên tục TSVM
Nghiêm cấm ra đề kiểm tra vượt quá yêu cầu của chương trình học

|<
1
2
3
>|

VIDEO CLIPS

Giáo dục ở Hàn Quốc...
Tiết mục ...
Máy tách hạt ngô do hai em học sinh lớp 10...
Hướng dẫn đưa bài học lên Trường học...
Video hướng dẫn tạo tài khoản cho HS trong...
Phóng sự kỷ niệm 15 năm thành lập HKH Vĩnh...
Khai giảng năm học mới 2014-2015...
Khen thưởng học sinh xuất sắc kỳ thi ĐH...

LƯỢT TRUY CẬP

Đang trực tuyến : 74

Hôm nay : 563

Hôm qua : 2975

Tuần này : 9899

Tuần trước : 46618

Tháng này : 193980

Tháng trước : 310631

Năm nay : 193980

Năm trước : 2821041



Tập huấn giáo viên tiểu học dạy trẻ khuyết tật học hòa nhập

(Ngày 29/11/2016 - 15:23:50)

Để nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh khuyết tật học hòa nhập năm học 2016-2017, ngày 17 /11 năm 2016, Sở GDĐT đã tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh khuyết tật học hòa nhập, cấp tỉnh bậc tiểu học cho 352 cán bộ quản lý , giáo viên trong toàn tỉnh. Giảng viên là đồng chí Nguyễn Thị Bích Thảo - Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Ninh đã tham dự tập huấn của Bộ GD&ĐT.

Lớp tập huấn được chia thành 97 nhóm theo nhóm ngẫu nhiên ngồi theo từng bàn. Buổi đầu học tập, các học viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm cho bạn bè đồng nghiệp trong toàn tỉnh về việc nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh khuyết tật học hòa nhập năm học 2016-2017. Giảng  viên đã đưa ra những phương pháp dạy; Phương pháp học; cách đánh giá học sinh khuyết tật theo thông tư 22, kỹ năng tổ chức hoạt động dạy học, xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho học sinh khuyết tật học hòa nhập, tìm hiểu khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật. Quy trình giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Bước sang buổi học thứ hai cả lớp được giảng viên dạy hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc trong việc triển khai, nâng cao chất lượng dạy học trẻ khuyết tật học hòa nhập và đưa ra một số bài kế hoạch, nội dung, mục tiêu, dạy học cho học sinh khuyết tật học hòa nhập. Cuối đợt tập huấn, tất cả học viên làm bài viết thu hoạch theo một số nội dung đã được học trong đợt tập huấn.

Bế mạc đợt tập huấn, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD&ĐT, chỉ đạo lớp học đã phát biểu và quán triệt các nhà quản lý, giáo viên ở các trường tiểu học trong toàn tỉnh Vĩnh Phúc cần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh khuyết tật hòa nhập và giao lưu với bạn bè một cách tự nhiên, theo tâm sinh lý lứa tuổi; các em khuyết tật cũng được hòa mình vào các hoạt động giáo dục khác trong trường; biết giao lưu với bạn bè, biết vận dụng trong giao tiếp, ứng xử, để giảm bớt những nỗi tự ti trong cuộc sống.


Tác giả: Phạm Thị Lịch – PHT TH Đồng Cương -*-

[1] 2 3 ... 47 >>

Thông báo